Tiềm thức tạo nên cuộc đời của bạn!

                  
“ Nổi trội bên trong, vượt trội bên ngoài”
Thế giới bên ngoài phản ánh thế giới nội tâm ở mọi khía cạnh. Bất cứ sự kiện nào xảy đến với bạn đều tương ứng với một điều gì đó trong con người bạn.
Thế giới bên ngoài: các mối quan hệ của bạn tương ứng với con người bên trong, Tiềm thức trội bên trong bạn. Thế giới sức khỏe bên ngoài tương ứng với thái độ tinh thần bên trong bạn. Thế giới tiền bạc và sự giàu có bên ngoài tương ứng với Tiềm thức trội về tiền bạc, giàu có bên trong bạn. Cách người khác phản ứng với bạn phản ánh thái độ và cách cư xử của bạn đối với họ.
Bạn cần phải nuôi dưỡng sự tương đương Tiềm thức trội với những gì bạn muốn trải nghiệm ở thế giới bên ngoài.
Cuộc đời như một chiếc gương, tất cả chỉ là sự phản chiếu tâm trí bên trong bạn. Mở rộng hơn, những mối quan hệ sẽ phản ánh bản chất thật sự con người bạn cũng như thái độ, sức khỏe và điều kiện vật chất sẽ phản ánh cách bạn tư duy.
Không mấy người biết đến điều này và không phải ai cũng dễ dàng chấp nhận thực tế này. Hầu hết mọi người đều nghĩ rằng các vấn đề trong cuộc sống của họ là do người khác và hoàn cảnh bên ngoài gây ra. Họ muốn người khác thay đổi nhưng họ lại không muốn thay đổi chính bản thân mình.
Thực tế, bạn chỉ có khả năng kiểm soát một điều duy nhất đó chính là“ý thức của bạn” nhưng khi đã hoàn toàn kiểm soát được nó, bạn có thể chủ động cài đặt Tiềm thức trội và khi đó bạn sẽ kiểm soát được những lĩnh vực khác trong cuộc sống.
Hãy trở thành kiến trúc sư hoàn hảo thiết kế lại cuộc đời của bạn, bắt đầu từ những mong muốn của bạn.
Bạn cảm nhận về bản thân như thế nào, tốt hay xấu ?
Tất cả những điều đó chắc chắn sẽ được biểu lộ ra bên ngoài: sức khỏe, tiền bạc, các mối quan hệ… chính là sự phản ánh hoàn hảo về suy nghĩ chủ đạo của bạn đối với chính mình.
Nếu bạn tin mình không có khả năng kinh doanh bạn không thể kinh doanh thành công
Nếu bạn tin mình không có khả năng thuyết trình thì khi đứng trước đám đông bạn sẽ “ cứng mồm” mà không “thốt ra” được từ nào….
“Trong đầu bạn là cái búa, bạn nhìn đâu cũng thấy đinh”
Nếu bạn là công an, bạn nhìn đâu cũng thấy trộm cắp
Nếu bạn là người kinh doanh đi đâu bạn chỉ để ý và tìm kiếm các cơ hội kiếm tiền.
Nếu là bác sỹ đi đâu bạn chỉ nhìn thấy bệnh tật
Nếu bạn là người có suy nghĩ tiêu cực đi đâu bạn chỉ thấy chuyện tiêu cực
Nếu bạn là người vui vẻ đi đâu bạn cũng thấy những chuyện vui vẻ….
“Bạn chỉ nhìn thấy những cái đã có trong đầu bạn”.
Nếu bạn muốn giàu có bạn phải giàu có từ bên trong, nếu bạn muốn mạnh khỏe bạn phải mạnh khỏe từ tư tưởng, nếu bạn muốn hạnh phúc bạn phải hạnh phúc từ tâm. Để có mối quan hệ tốt bạn phải là người bạn tìm kiếm.

Có thể ví tiềm thức như cây đèn thần của Aladin. Biết cách sử dụng nó, Bạn sẽ thực hiện được bất kỳ điều gì bạn muốn 
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Featured Post

Người môn đồ Vovinam nên thấm nhuần để áp dụng vào đời sống

Từ  sau năm 1975, người môn sinh Vovinam ít có cơ hội tiếp cận với kiến thức võ đạo, do vậy một số tài liệu mang tính giáo dục nhân cách ch...

Theme Support